Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017



Chào bạn !

Như các bạn đã biết Bệnh viêm đau dạ dày hiện nay là một bệnh phổ biến ở nước ta, theo thống kê thì có khoảng trên 73% người Việt chúng ta bị mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 
Tùy theo vị trí, biểu hiện mà bệnh viêm dạ dày có những tên gọi khác nhau như, đau dạ dày, đau bao tử, viêm dạ dạ dày,viêm loét dạ dày,viêm loét tá tràng, hành tá tràng. 

Biểu hiện thường thấy của bệnh liên quan đến dạ dày cũng rất dễ nhận biết như người bệnh thường có chứng nấc, ợ chua, và thường đau bụng ngay cả những lúc đói và no.


Hình 1 : Biểu hiện của Bệnh đau Dạ dày


Hôm nay MoMoStore xin chia sẽ với các bạn một số cách điều trị Bệnh đau dạ dày tại nhà, không mất nhiều thời gian và chi phí mà lại rất hiệu quả, giảm nhanh cơn đau khó chịu, an toàn cho sức khỏe của bạn.

1. Cách trị đau Dạ dày với Gừng

Gừng là một trong những vị thuốc tự nhiên chữa bệnh tốt nhất đặc biệt là bệnh về dạ dày. Gừng chứa các thành phần kháng viêm cũng như có tác dụng chống oxy hóa, gừng giúp giảm tiết acid dịch vị. Vì vậy, gừng có thể giúp giảm viêm dạ dày và ổn định nhu động ruột. Gừng trợ giúp tiêu hóa thông qua hỗ trợ vận chuyển thức ăn hiệu quả.

Cách trị đau dạ dày tại nhà bằng sử dụng gừng rất đơn giản. Chỉ cần cho một vài lát gừng thái nhỏ vào tách trà uống vào buổi sáng hoặc buổi tối. Bạn sẽ giảm nhanh cơn đau dạ dày, bên cạnh đó Gừng rất tốt cho hệ tiêu hóa như chống đầy bụng, ăn không tiêu...Lưu ý : Bạn nên uống khi còn ấm sẽ có tác dụng tối đa nhé.

2. Cách trị đau đau dạ dày tại nhà với Nha đam ( Lô hội )

Không ít người biết đến cây Nha đam với công dụng làm đẹp, trị mụn, giải nhiệt. Nhưng cây Nha đam còn có một công dụng rất tốt cho các bệnh về đường tiêu hóa: khó tiêu, viêm loét dạ dày, tá tràng, táo bón.

Nha đam còn giúp làm dịu tổn thương da và niêm mạc dạ dày.Tuy nhiên, có một số lưu ý khi sử dụng Nha đam. Trong 1 ngày, bạn không được uống quá 400 mg gel tươi. Và phụ nữ có thai nên tránh áp dụng cách này bởi vì cây Nha đam có khả năng tẩy xổ.



Hình 2 : Cách điều trị Bệnh đau dạ dày tại nhà 

3. Cách trị đau dạ dày tại nhà với nước muối ấm

Nhiều người biết nước muối ấm không với tác dụng chữa viêm họng viêm amidan tại nhà hiệu quả mà còn có tác dụng tốt cho dạ dày. Bạn chỉ cần cho một thìa muối nhỏ vào ly nước ấm, khuấy đều cho muối tan hết. Khi có các triệu chứng bị đau dạ dày, hãy uống ngay nước muối này để chấm dứt tình trạng đau, co thắt và rối loạn chức năng dạ dày.

4. Cách trị đau dạ dày tại nhà với phương pháp xoa bụng

Nếu bị đau dạ dày mà không kịp chuẩn bị các cách trên bạn có thể áp dụng ngay phương pháp xoa bụng đơn giản sau: Ngồi tại chỗ, hít thở sâu và dùng tay xoa bụng ngược chiều kim đồng hồ khoảng 30 vòng hoặc đến khi triệu chứng đau thuyên giảm. Cách trị đau bao tử tại nhà với phương pháp xoa bụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất lớn. Nếu cơn đau dữ dội,hãy dùng tay cái ấn mạnh vào điểm đau ở bụng, nếu thấy dễ chịu tiếp tục ấn đến khi giảm đau.

5. cách chữa bệnh đau dạ dày bằng Nghệ tinh bột

Cách trị bệnh đau dạ dày; viêm loét dạ dày tại nhà với Tinh bột Nghệ và mật ong rất phổ biến, dễ dàng thực hiện và hiệu quả thì rất cao.

Mật ong vừa bổ dưỡng, vừa có tác dụng kháng khuẩn, săn se làm dịu vết thương, vết phỏng, dịu cảm giác nóng rát.

Trong Tinh Bột Nghệ có thành phần Curcumin, đây là một hoạt chất có tác dụng rất tốt trong việc giảm tiết và trung hòa acid của dịch vị. Hơn nữa,Curcumin Tinh Bột Nghệ còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa loét dạ dày do thừa dịch vị.




Hình 3 :cách chữa bệnh đau dạ dày bằng Nghệ tinh bột

- Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày : Bạn lấy 2 muỗng cà phê Tinh bột Nghệ nguyên chất pha vào 180ml nước ấm ( dưới 50 độ C ), sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, hòa tan hỗn hợp và uống ngay khi còn ấm. Ngày uống đều đặn 2 lần sáng và tối, uống sau khi ăn từ 30 - 45 phút. Bạn nên uống liên tục từ hai tháng trở lên nhé. Curcumin có trong Tinh Bột Nghệ giúp bạn giảm nhanh cơn đau, và làm lành các vết viêm loét dạ dày của bạn. 

Đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất được các bệnh nhân mắc phải bệnh lý viêm loét dạ dày - hành tá tràng áp dụng thành công, không cần phải sử dụng đến thuốc kháng sinh gây nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe. Tuy nhiên phương pháp sử dụng Tinh Bột Nghệ cần được sử dụng kiên trì và đều đặn mới có hiệu quả cao.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam bày bán rất nhiều loại Tinh Bột Nghệ, bạn cần phải chọn lựa sản phẩm Tinh bột Nghệ Nguyên chất, không pha tạp chất, đã lọc bỏ sạch xơ và dầu nghệ. Nên chọn sản phẩm Tinh bột Nghệ có hàm lượng Curcumin đạt chuẩn để sử dụng có hiệu quả tối ưu nhé.

Chúc bạn vui vẻ ! Cảm ơn bạn đã ghé thăm website chúng tôi.
  Đinh Thị Lê Giang
Chủ sáng lập : http://momostore.vn/






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN

VIDEO GIỚI THIỆU

KẾT NỐI FACEBOOK

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE +

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN YOUTUBE

DẪN ĐƯỜNG ĐẾN MOMOSTORE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT