Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Sau nhiều năm kinh doanh sản phẩm tinh bột nghệ, Momostore phát hiện ra rằng có rất nhiều khách hàng lớn tuổi hoàn toàn không biết đến tinh bột nghệ, cũng như những ưu điểm của nó so với bột nghệ truyền thống hoặc củ nghệ tươi.


Đây cũng là điều dễ hiểu, vì tinh bột nghệ là sản phẩm cũng mới xuất hiện khoản vài năm trở lại đây, khi trình độ cộng nghệ hiện đại, chiết tách và phát hiện được công dụng của curcumin bên trong tinh bột nghệ, đặc biệt là khả năng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Vì vậy, những thông tin này ít tiếp cận đến những khách hàng lớn tuổi như ông bà, cha mẹ trong gia đình.

Trong khi đó, bột nghệ và củ nghệ tươi là rất quen thuộc, nên khi có vấn đề liên quan đến sức khoẻ cần sử dụng đến nghệ thì hầu hết ông bà, cha mẹ thường lựa chọn bột nghệ, hoặc củ nghệ tươi để sử dụng. Và đa phần ông bà, cha mẹ thường bị hiện tượng táo bón, nóng trong người, khó ngủ sau một thời gian sử dụng, thậm chí nặng hơn có thể dẫn đến các chứng liên quan đến dạ dày như ợ nóng, ợ chua, ăn uống không tiêu ...



Vai trò của con cháu trong việc hướng dẫn ông bà, cha mẹ sử dụng tinh bột nghệ ?

Một điều rất vui là, hầu hết khách hàng lớn tuổi của momostore.vn biết đến và chuyển sang sử dụng tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đỏ là đều do con hoặc cháu giới thiệu, hướng dẫn hoặc mua tặng ông bà, cha mẹ sử dụng. Và gần như 100% khách hàng sau khi đã sử dụng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ bột hoặc nghệ củ đều nhận thấy sự tiện lợi và tác dụng của nó, nên rất thích dùng hàng ngày.

Nên đôi lúc những quan tâm tuy là nhỏ thôi của con cháu cũng có thể giúp ông bà, cha mẹ thêm phần dễ chịu, và có cuộc sống vui vẻ hơn, dễ dàng hơn. Sự quan tâm dù sớm hay muộn cũng không bao giờ là dư thừa khi nó xuất phát từ lòng yêu thương và sự quan tâm đúng đắn.

Tuy nhiên, để thay đổi được quan điểm của ông bà, cha mẹ cũng không phải là việc dễ dàng, vì để chấp nhận cái mới và từ bỏ thói quen cũ thì điều trước tiên là cần phải cho ông bà thấy được sự khác biệt và những thuận tiện mà tinh bột nghệ mang lại, cũng như những công dụng của nó trong quá trình sử dụng. Hãy thuyết phục ông bà, cha mẹ bằng kiến thức đầy đủ nhưng thật đơn gian nhất theo cách sau đây nhé.



So sánh nghệ bột, nghệ tươi với tinh bột nghệ momo ?

* Nghệ bột, nghệ tươi:
- Có màu, dễ bám bẩn lên đồ dùng khi sử dụng
- Còn nhiều xác ( chất xơ ) do được dùng nguyên củ xay ra
- Còn nhiều đầu bên trong nghệ gây nóng cơ thể, gây táo bón, khó ngủ, hại dạ dày
- Không dùng nhiều và dùng thường xuyên được
- Mất nhiều thời gian chế biến
- Tác dụng điều trị kém, do hàm lượng curcumin không nhiều.

* Tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đỏ tại momostore 
- Tinh bột nghệ hoàn toàn không có màu, nên không bám bẩn dụng cụ khi sử dụng
- Loại bỏ hoàn toàn chất xơ, tạp chất
- Tách dầu 100% nên không gây nóng cơ thể, không gây táo bón, khó ngủ
- Dùng thường xuyên càng tốt
- Tiện dụng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần pha nước và uống ngay không sơ chế phức tạp
- Công dụng và hoạt chất cucurmin cao giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh,
- Bên cạnh đó tinh bột nghệ momo có mùi thơm tự nhiên của nghệ nên rất dễ uống.

Với so sánh thật đơn gian, và dễ hiểu như vậy chắc hẳn ông bà, cha mẹ sẽ hiểu ngay mà lựa chọn sản phẩm tinh bột nghệ momostore để sử dụng hàng ngày.

Bài viết tuy chưa hay nhưng đây là những kinh nghiệm do chủ shop đúc kết được trong quá trình kinh doanh và tư vấn sản phẩm tinh bột nghệ momo cho khách hàng của shop, vì vậy xin chia sẻ lên đây để các Bạn hiểu hơn, và có cách giúp ông bà, cha mẹ tiếp cận với loại sản phẩm mới này.

Chúc Bạn ngày mới vui vẻ.

Lê Giang
Momostore.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN

VIDEO GIỚI THIỆU

KẾT NỐI FACEBOOK

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE +

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN YOUTUBE

DẪN ĐƯỜNG ĐẾN MOMOSTORE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT