Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Thân chào Bạn !
Những bài viết trước  MoMo Store đã đề cập về rất nhiều công dụng của Tinh bột nghệ Curcumin, nhưng sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu, để phát huy hết công dụng của Thần dược vàng này thì không phải ai cũng biết.
Vì thế hôm nay xin phép chia sẽ với bạn đọc Cách uống tinh Bột nghệ như thế nào Tốt nhất ,các bạn hãy xem ngay những thông tin dưới đây nhé.

Sử dụng tinh bột nghệ để uống mỗi ngày sẽ giúp cho làn da được sáng trắng và mịn màng lại tốt cho hệ tiêu hóa ngừa được các chứng bệnh ung thư. Mọi người thường dùng tinh bột nghệ để đắp mặt và pha nước uống nhưng không biết pha như thế nào và pha với hàm lượng ra sao? Cũng như uống tinh bột nghệ như thế nào là tốt nhất? Tinh bột nghệ pha với thực phẩm nào thì nâng cao được công dụng của nó? Những câu hỏi này được nhiều người quan tâm. Vì thế bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn biết nên uống tinh bột nghệ như thế nào để  tốt nhất.

Thứ nhất : Nên uống tinh bột nghệ vào khi nào ?
Pha nước uống cùng với tinh bột nghệ mặc dù mang lại hiệu quả cao tuy nhiên không có nghĩa là bạn muốn uống khi nào thì uống, uống liều lượng bao nhiêu cũng được. Thời gian nên uống tinh bột nghệ đạt được hiệu quả tốt nhất là trước khi ăn 30 phút và khi ăn 30 - 45 phút
  • 30 phút trước khi ăn
Bởi vì bạn cũng biết được nếu như cơ thể chứa quá nhiều chất trước đó khi uống tinh bột nghệ thì công dụng của tinh bột nghệ bị chặn lại và không hiệu quả, nhưng lưu ý không uống tinh bột nghệ khi quá đói nhé, điều này gây tác dụng ngược là khiến dạ dày bạn phải làm việc nhiều hơn, axit dạ dày tăng cao dẫn đến khó chịu, đầy hơi. Nếu bạn đang đói hãy uống một đến hai ngụm nước ấm nhé.
  • 30 – 45 phút sau khi ăn
Nếu bạn đã lỡ ăn trước hoặc do bụng đói không thể uống tinh bột nghệ thì bạn có thể uống sau khi ăn xong sau 30 -45 phút để cho thức ăn có đủ thời gian để tiêu hóa hết. Vào lúc đó, chất curcumin trong bột nghệ sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất, bạn nhớ hoạt chất Curcumin được hoà tan trong dầu, nên trong khoảng thời gian này bạn ăn đồ ăn có dầu sẽ giúp hấp thụ Curcumin tối đa.

Thứ hai : Pha hàm lượng Tinh bột nghệ Curcumin như thế nào ?

Để pha một ly Tinh bột nghệ cần làm theo đúng công thức sau:
- Tinh bột nghệ Curcumin : 2 - 2,5 muỗng cà phê tương đương 4 - 5 gram.
- Nước ấm ( từ 30 – 50 độ C ) : 180ml
Mỗi ngày bạn nên uống 2 lần sáng và tối, uống tinh bột nghệ không thể uống thay nước lọc được, bạn không nên quá lạm dụng vào tinh bột nghệ để tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Các loại thực phẩm có thể kết hợp để uống tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ với mật ong là một sự phối hợp hoàn hảo, vừa thêm vị ngọt cho ly nước vừa tăng thêm những tính năng, công dụng dưỡng da, làm đẹp cũng như là tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư và các căn bệnh về tim mạch. Bạn chỉ cần cho một muỗng café mật ong vào ly nước tinh bột nghệ theo công thức bên trên thì bạn sẽ có ngay được ly tinh bột nghệ với mật ong làm đẹp hiệu quả.
Lưu ý: Đối với những bạn dị ứng với mật ong hoặc có cơ địa nóng không hợp với mật ong thì bạn có thể chuyển sang sử dụng bằng loại nước khác nhé. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Chú ý:
  • Không dùng nước nóng trên 50 độ C để pha tinh bột nghệ, vì như vậy tinh bột nghệ sẽ bị chín và vón cục, mất hết tác dụng của nghệ khi dùng các bạn nhé.
  • Không sử dụng các loại  tinh bột nghệ không rõ nguồn gốc lọc chưa kỹ tinh dầu khi uống có hại cho gan, hệu quả không cao
Tinh bột nghệ không chỉ tốt đối với phụ nữ mà cũng có chung tác dụng đối với nam giới, đặc biệt với những người hay phải sử dụng rượu, bia do hay phải tiếp khách thì sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp lọc bỏ độc tố trong máu, điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp, giải độc gan, làm mát gan…
Việc uống tinh bột nghệ vào lúc nào cũng rất quan trọng, nếu như uống một cách tùy hứng thứ nhất là bạn sẽ không đạt được hiệu quả cao, thứ hai là bạn có thể sẽ bị đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn khó chịu. Thế nên hãy ghi nhớ nên uống tinh bột như thế nào là tốt nhất nhé.
VIDEO HƯỚNG DẪN PHA TINH BỘT NGHỆ VỚI SỮA TƯƠI



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Xem thêm : 

1 nhận xét:

LIÊN HỆ TƯ VẤN

LIÊN HỆ TƯ VẤN

VIDEO GIỚI THIỆU

KẾT NỐI FACEBOOK

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN GOOGLE +

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN YOUTUBE

DẪN ĐƯỜNG ĐẾN MOMOSTORE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT